Saturday 12 June 2010

Trang trí phòng "in love with the sea"

Mẹ bắt đầu được nghỉ 1 tháng trước ngày em sinh. Mình vẫn ở căn hộ 1 phòng ngủ ở Fulham và phải đến khi em được 1 tháng mới xong giấy tờ để dọn nhà mới. Boohoo! Tuy nhiên mẹ có đủ thời gian để chuẩn bị trang trí phòng cho em. Ông nội đóng cho em chiếc tàu Little Tiger và ông ngoại + dì Như vốn "gấu biển Hải Phòng" nên phòng em sẽ mang theme Sailor's love.

Việc đầu tiên là sơn cái cũi từ màu gỗ thành màu trắng cho em. Trước giờ có bao giờ phải sơn cái gì (trừ cái tủ chó đốm... teehee) nên sẽ không dễ dàng đâu nhỉ. Cả chục năm nay, quen có Hải Gỗ, chẳng biết mấy kg sơn sẽ đủ và loại sơn nào không hại cho em bé???

Bố không thích cái rèm treo ở đầu cũi và mẹ cũng thấy nó hơi con gái nên sẽ dùng nó làm rèm cửa vậy.

Cái thảm thì chờ về nhà mới hãy mua. Lúc đấy bà ngoại và dì Như ở đây, cả 4 đứa mình sẽ đi "toys R us". Tha hồ chơi và chọn! Tuy nhiên, cái trống là hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa. Mẹ học từ kinh nghiệm chăm dì Như là không chơi mí cái màn gõ đập hay nursery musical đấy. (Bài học kinh nghiệm từ 8 cái lồng đèn Trung Thu có nhạc của dì Như năm nào... không thể quên!)

Hàng về! Tấm đệm thay tã mới được giao hôm qua. Mẹ thích lắm! To hơn tưởng tưởng nhưng sẽ êm và vừa khít để em nằm. Hy vọng em ngoan, đừng có tè bậy nhiều nhỉ! (Dream on!) x.

No comments:

Post a Comment