Sunday 6 June 2010

Bú ti

Ban đầu, mẹ nghĩ sẽ cho em bú bình để ti mẹ đẹp. Hehe, nhưng bố phản đối kịch liệt vì bố thích bú ti. Bố nói, không thích cho em bú thì vắt sữa mẹ ra bình, bố cho bú. Nhưng em phải được bú sữa mẹ. Mẹ hỏi bà nội, bà nói bà cũng chỉ cho bố bú ti 3 ngày. Hahaha, chắc vì thế nên bố thích sữa mẹ. Sách báo nói, vào tuần 30 của thời kì mang thai, bản năng làm mẹ sẽ mạnh và mẹ sẽ bắt đầu dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn, mua quần áo, chuẩn bị cho em chào đời... Đúng là khi em được 30 tuần, mẹ bắt đầu hốt hoảng tích cóp mua những vật dụng cần thiết cho em. Cái cần thiết nhất là cho em ăn. Em bú sữa mẹ, mà mẹ chẳng biết em cần những gì nên mẹ cứ mua hẳn 1 bộ "bú sữa mẹ" của Tommee Tippee.

Bà ngoại nói bú sữa mẹ không đủ đâu. Nhất là buổi tối, em phải bú bình để no và ngủ thẳng giấc. Bộ hút bình sữa có cả 1 loạt 6 cái bình; cái máy tiệt trùng bình sữa thì được Kelly cho mượn nên coi như sẵn sàng. Chỉ còn chờ em măm măm thôi. x.

Hôm mẹ mới thử bình breast pump, đi làm về, bố hí hửng hỏi sữa đâu? Bố cứ nghĩ có bầu, vắt thì sẽ có sữa. Con bò sữa cũng thế mà nhỉ???

No comments:

Post a Comment